PHÂN BIỆT LATEX VÀ CORSET

Phân biệt Latex và Corset
PHÂN BIỆT LATEX VÀ CORSET
Gen nịt bụng corset và gen nịt bụng latex là 2 sản phẩm giảm eo của Corset Chuẩn được các chị em tin dùng. Latex và corset có điểm gì giống và khác nhau? Nên chọn sản phẩm latex hay corset? Bài viết sau đây của Corset Chuẩn sẽ giúp chị em hiểu hơn về hai sản phẩm này nhé.

Cách Phân Biệt Latex Và Corset:

Đai nịt bụng corset và nịt bụng latex đều là sản phẩm giúp giảm mỡ bụng, siết eo và định hình eo. Tuy nhiên cấu tạo và hiệu quả sử dụng của corset và latex là khác nhau. Vì vậy, đối tượng sử dụng của hai sản phẩm cũng khác nhau.

▶ ĐIỂM GIỐNG NHAU GIỮA CORSET VÀ LATEX:

1. Về Cấu Tạo:

Nịt bụng corset và latex của thương hiệu Corset Chuẩn đều có bộ khung là 25 khung thép non xoắn xương cá. Đây là khung xương khá mềm mại, giúp người mặc dễ vận động, tuy nhiên vẫn đảm bảo tác dụng định hình, siết mỡ, giảm eo hiệu quả. Vì vậy, cơ chế giảm mỡ bụng và siết eo của corset và latex là khá giống nhau. Đều được tạo ra từ sức ép lên thành bụng và siết các bó cơ lại khiến cho mỡ thừa ko còn đất phát triển, định hình khung eo thon gọn.
Corset xương thép non định hình eo
Corset xương thép non định hình eo

2. Về hiệu quả sử dụng:

Khi sử dụng corset và latex, người sử dụng sẽ thấy siết eo sau 17 ngày sử dụng. Giảm 3-5 cm sau 1 tháng sử dụng.

▶ ĐIỂM KHÁC NHAU GIỮA NỊT BỤNG LATEX VÀ CORSET:

1. Về Cấu Tạo:

  • Coset giảm eo được thiết kế  lót lụa bao quanh và có dây dù siết phía sau lưng, có 5 hàng khuy cài phía trước.
  • Nịt bụng Latex có lót trong cotton, lót ngoài là cao su non nên mềm mại hơn corset. Bên trước là 3 hàng khuy cài, mỗi hàng khuy có số lượng 13-16 khuy tùy thuộc vào chiều dài của latex.
Cấu tạo Latex Corset Chuẩn
Cấu tạo Latex Corset Chuẩn

2. Về Tác Dụng Giảm Mỡ Và Siết Eo:

  • Tác dụng chính của corset là siết eo và định hình eo nên corset cứng hơn latex
  • Tác dụng của latex là giảm mỡ bụng và siết eo, đeo latex mềm mại và dễ chịu hơn corset

Về Đối Tượng Sử Dụng:

  • Corset giảm eo thích hợp cho các chị em văn phòng, mặc phía trong áo không bị lộ, không cuộn, không gấp, giúp thẳng lưng khi ngồi làm việc quá lâu.
  • Latex giảm eo phù hợp với phụ nữ muốn giảm mỡ bụng, tạo thắt eo gợi cảm. Dùng cả ở nhà, tập gym, đi làm, tập yoga…Chính vì vậy, gen nịt bụng latex là sản phẩm được các chị em lựa chọn nhiều hơn do những ưu điểm vượt trội về thiết kế và đối tượng sử dụng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *