CÁCH PHÂN BIỆT LATEX CORSET CHUẨN CHÍNH HÃNG

Latex corset chuẩn chính hãng

Hiện nay, trên thị trường có nhiều sản phẩm gen nịt bụng với nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau. Vậy làm như thế nào để phân biệt được đâu là đai nịt bụng latex chính hãng của Corset Chuẩn? Dưới đây, Shop Mẹ Sóc sẽ hướng dẫn chị em nhận biết hàng chuẩn chính hãng để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng nhé.
1️. Hộp in logo ngọc trai phát sáng lấp lánh, dòng chữ Corset Chuẩn ngay dưới logo kèm theo đó là link fanpage của Corset Chuẩn.

Đây là đặc điểm nhận diện đầu tiên của sản phẩm gen nịt bụng latex chính hãng của Corset Chuẩn, bởi công nghệ dát ngọc trai lên logo tại Việt Nam chỉ có Corset chuẩn mới có và đã được đăng ký bản quyền sáng tạo đầy đủ.

 2️. Tem chống hàng giả của Công ty TNHH Corset Chuẩn

Chị em có thể check hàng chính hang theo 2 cách:

– Cách 1: nhắn tin theo cú pháp và gửi tin nhắn đến 8077.

– Cách 2: quét mã QR trên tem chống hàng giả.

3. Phía sau hộp sản phẩm có mã số kiểm soát hàng của Công ty (mỗi sản phẩm có 1 mã số khác nhau, kèm theo Logo Giải thưởng Sao vàng đất Việt.

4. Về thiết kế, Latex bọc cao su non cao cấp với hệ thống 25 xương thép non chắc chắn

 Đây là loại latex cải tiến mới nhất và duy nhất, bọc 2 lớp với lớp ngoài là cao su non dạng hạt, lớp trong là cotton cao cấp đem lại sự thoáng khí vô cùng, không hề bí nóng kể cả sử dụng 24/24h Đặc điểm nhận dạng: sờ vào rất mềm, mịn và mát chứ không nhây nhây như hàng giả.

25 xương thép non xoắn xương cá sẽ bao quanh cơ thể siết căng các thớ cơ vòng quanh bụng, giống hệt như khi bạn tập gym ở các phòng tập chuyên nghiệp, nếu mang latex tập trong vòng 1h, tương đương với 3h tập nặng nên dân Gymer mặc latex tập là điều thường xuyên thấy khi đến các phòng tập Đặc điểm nhận diện: có thể uốn cong, không cuộn gấp, không gãy hỏng. Quý khách có thể check bằng cách cuộn latex lại và uốn cong latex

5. Tem mác European Quality Guarantee

Mác sản phẩm này được gắn viền ngoài đai nịt bụng latex

6. Giá bán niêm yết 1.200.000 đồng, freeship toàn quốc.

Hỗ trợ hạ size 2 lần miễn phí và bảo hành sản phẩm trong suốt thời gian sử dụng.

Một bộ sản phẩm đai nịt bụng latex của Corset Chuẩn bao gồm: Hộp sản phẩm, thước dây, nịt bụng latex và hướng dẫn sử dụng.

Để mua hàng latex chính hãng Corset Chuẩn, chị em hãy liên hệ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *